Sunday 16 February 2014

Điều kiện trở thành kế toán tiền gửi ngân hàng


 


Điều kiện trở thành kế toán tiền gửi ngân hàng


Muốn dự tuyển vào các vị trí nhân viên kế toán ngân hàng, yêu cầu trước tiên là ứng viên đó phải có kiến thức chung về nghiệp vụ kế toán tốt. Ngoài ra ứng viên phải tự tìm hiểu thêm các kiến thức về lĩnh vực kế toán tiền gửi ngân hàng hoặc có thể đi học thêm các khóa ngắn hạn về kế toán tiền gửi ngân hàng do Đại học Ngân hàng hoặc Đại học Kinh tế tổ chức.


kế toán ngân hàng


Điều kiện trở thành kế toán tiền gửi ngân hàng


Bên cạnh đó, ứng viên phải tìm hiểu thêm về các quy định của pháp luật liên quan tài chính kế toán ngân hàng (Luật ngân hàng, Luật các tổ chức tín dụng, Luật doanh nghiệp…), tìm hiểu các sản phẩm dịch vụ của ngân hàng; học tập, rèn luyện các kỹ năng về tiếng Anh, vi tính, kỹ năng mềm…


Như vậy không hẳn cứ ra trường là bạn phải dự tuyển vào kế toán tổng hợp, có thể đi đường vòng (dự tuyển vào kế toán viên, giao dịch viên…) để được tiếp cận môi trường ngân hàng, tích lũy kinh nghiệm, trau dồi, bổ sung kiến thức. Sau đó nếu năng lực tốt, bạn sẽ chủ động đề xuất hoặc trưởng bộ phận sẽ có đề xuất với bạn.


Tuy nhiên, một điều kiện bắt buộc khi dự tuyển vào ngân hàng là phải có ngoại hình, đặc biệt chú trọng đến ngoại hình đối với các vị trí có liên quan, tiếp xúc với khách hàng thường xuyên.
 

3 comments:

Unknown said...

Thông tin rất hay, rất hữu ích. Cảm ơn bạn đã chia sẻ.
------------------------------------
Ms Kiều Nga –Nhân Viên Vé Sacojet.vn

Liên hệ: 090 262 1479 – 1900 636479

Dịch vụ đặt: Vé máy bay đi Quy Nhơn
Hoặc xem chi tiết: Ve may bay di Quy Nhon uy tin tai Sacojet
Website đặt vé trực tuyến: www.SacoJet.vn

Unknown said...

Với khách hàng thường xuyên săn vé máy bay giá rẻ, chắc hẳn bạn không thấy xa lạ gì khi nhắc tới chương trinh khuyến mại thứ 6 hàng tuần của Jetstar. Với chương trình khuyến mãi này Jetstar mang tới hàng nghìn cơ hội bay với giá vé máy bay Jetstar rất rẻ chỉ từ 199.000,299.000,399.000 hay những chương trình khuyến mãi giá vé máy bay jetstar từ 0đ, 5đ, 700.000 đi Singapore, Bangkok luôn thu hút hàng nghìn khách hàng truy cập vào web của Jetstar.


Xem thêm về Jetstar: Săn vé máy bay giá rẻ đi Sài Gòn | Đặt vé Jetstar giá rẻ

Unknown said...

Một công việc không kém phần vất vả đòi hỏi nhiều yếu tố. Thanks Ad đã chia sẻ.
------------------------------------
Vé máy bay Vietnam Airlines: Vietnam Airlines, Đặt vé Vietnam Airlines uy tín bay khắp 5 Châu với hơn 800 chuyến bay mỗi ngày cho các hành trình xuyên suốt nội địa và quốc tế.

Xem thêm về Vietnam Airlines: Giá vé máy bay Vietnam Airlines | Săn vé máy bay giá rẻ Vietnam Airlines | Lịch bay quốc tế Vietnam Airlines

Post a Comment