Thursday 16 January 2014

Công việc kế toán cuối năm của bạn cần phải làm những gì ?

Công việc kế toán cuối năm của bạn cần phải làm những gì ?


Năm hết tết đến với bao nhiêu là nhiệm vụ, việc khác nhau..kế toán viên cũng phải chạy long tóc gáy nên cho kịp công việc.. Vậy để giảm thiếu được công việc, thời gian bạn cần làm những gì, thứ tự ra sao..


Mỗi dịp cuối năm bạn phải thêm quá nhiều việc, đồng nghĩa thêm nhiều chân tay mới có thể hoàn thành công việc đó trước tết, mới có thể ăn tết vui vẻ cùng gia đình. Hàng tháng bạn vẫn phải kê khai thuế, quyết toán thuế, tính lương cho nhân viên, thực hiện nhiều giao dịch khác.


công việc kế toán




Phần hành kế toán thuế bạn chưa thành thạo tôi khuyên bạn nên tham gia các khóa học kế toán thuế hay địa chỉ học kế toán thuế bạn sẽ có thêm nhiều kinh nghiệm hơn. các bạn sinh viên mới ra trường có thể tham gia sẽ tốt hơn.


Với sự góp mặt của máy tính, phần mềm kế toán hiện đại nhưng ta không thể phủ nhận được rằng làm kế toán trên excel là một công việc ta không thể thiếu trên bất kỳ kế toán nào. Điều này được kế toán hà nội hiện thực bằng khóa học kế toán trên excel


Do số lượng time cũng như gia đình không cho phép bạn có nhiều thời gian đi học, bạn có thể  tham khảo khóa học kế toán cấp tốc thời gian bạn rút ngắn mà chất lượng không hề thay đổi.


Chúc bạn thành công trong cuộc sống !


 


 

0 comments:

Post a Comment